Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Giá thép trong tháng 6 sẽ có nhiều biến động

Giá thép trong tháng 6 sẽ có nhiều biến động Bảng giá thép tháng 5/2014 (giá chưa bao gồm VAT), được cập nhật từ các nhà máy sản xuất sắt thép lớn như Pomina, Việt-Nhật, Việt-Úc, Thái Nguyên....

Cụ thể, trên thị trường nội địa giá thép tháng 5 tăng từ 5 - 10 % do ảnh hưởng từ việc điều chỉnh phí vận chuyển và dao động khoảng từ 14.000 - 14.500 đồng/kg.

Dự đoán trong tháng 6 là tháng có nhiều sự biến động nhất đối với giá sắt thép các loại. Theo thông tin từ một số công ty phân phối sắt thép và cửa hàng vật liệu xây dựng thì giá sắt thép trong tháng này sẽ có điều chỉnh so với tháng 5 ít nhất là 5%.

Giá thép trong tháng 6 sẽ có nhiều biến động 1Sẽ có những biến động về giá thép trong tháng 6.

Bà Nguyễn Thị Hoa đang xây dựng nhà riêng tại u Cơ, Tây Hồ chia sẻ, do chủ động và dự đoán được giá sắt thép sẽ tăng trong tháng 5 và tháng 6 nên ngay từ cuối tháng 4 bà Hoa đã mua sẵn dự trữ, nhờ thế mà mỗi tấn thép bà cũng tiết kiệm được từ 1 - 2 triệu đồng.

Hiện tại, các cửa hàng vật liệu xây dựng một số nơi đang nghe ngóng và rục rịch điều chỉnh lại báo giá. Cửa hàng Vật liệu Thanh Nga, Thụy Khuê, Bưởi, Hà Nội, hiện đang báogiá thép Hòa Phát bán sỉ từ 15.400 đồng/kg đến 15.800 đồng/kg tùy thuộc từng chủng loại. (Tham khảo bảng giá):

Giá thép trong tháng 6 sẽ có nhiều biến động 2

Tại TP HCM, cửa hàng sắt thép xây dựng Hồng Ngọc 29 Trường Chinh, phường 15, quận Tân Bình, TP HCM cũng vừa công bố báo giá tháng 6 tới khách hàng đối với các loại thép Việt -Nhật, thép Miền Nam, Pomina...(tham khảo bảng giá):

Giá thép trong tháng 6 sẽ có nhiều biến động 3

Với những tín hiệu tích cực từ thị trường xây dựng và bất động sản, sức tiêu thụ và dự kiến tăng trưởng 5 - 7% trong ngành thép năm 2014 theo nhận định hoàn toàn có thể thực hiện. Từ nay đến cuối năm, nhu cầu xây dựng còn tăng cao, do đó thép sẽ còn nhiều biến động mà thị trường có thể tiên liệu được.

Bên cạnh đó, các Cty sản xuất thép cần có các đánh giá về nhu cầu thị trường để điều chỉnh lại cả công suất và sản lượng, từ đó chủ động với thị trường nội địa trong thời điểm từ giờ đến cuối năm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét